MS CONCRETE 88
รั้วฟาร์ม รั้วสำเร็จรูป รั้วคาวบอย รั้วคอนกรีต บริการงานรั้วครบวงจร 

ติดต่อเรา ศูนย์รวมรั้วสำเร็จรูป ผนังกันดิน รั้วลวดหนาม ฯ รั้วคอนกรีต รั้วฟาร์ม รั้วคาวบอย
รับประกันผลงาน 1 ปี บริการทั่วไทย

สถานที่ตั้งร้าน
ที่ตั้ง : ตำบลตะพง อำเภอเมือง
จังหวัด : ระยอง
รหัสไปรษณีย์ : 21000
ประเทศ : ไทย
โทรศัพท์ : 038-025881
แฟกซ์ : 038-025881
โทรศัพท์มือถือ : 081-996-4938
อีเมล : boonmeesomkam@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.rowconcrete.com

 

ทำไมต้องเลือกซื้อสินค้าของเรา

การเลือกซื้อรั้วสำเร็จมีสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาดังต่อไปนี้

  • มาตรฐาน ชิ้นส่วนรั้วของเรา มีขนาดมาตรฐานทุกชิ้น ชิ้นงานมีความสวยงาม ลบมุมเรียบสวย ไม่บิดเบี้ยว แข็งแรงมั่นคง อายุการใช้งานยาวนาน

  • ทีมงานติดตั้ง ทีมงานเราเป็นมืออาชีพ ติดตั้งและคอยดูแล รั้วจะสวยหรือไม่นั้น ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับการติดตั้ง และด้วยประสบการณ์ของทีมงานเรา เราจึงมั่นใจในผลงาน ไม่ว่าหน้างานแบบใหน เราเต็มใจให้บริการเสมอ

  • จัดส่งรวดเร็ว ด้วยระบบและประสบการณ์การจัดส่งสินค้าของเรา ทำให้เราสามารถจัดส่งสินค้าถึงลูกค้าได้ ภายใน 1-3 วัน เท่านั้น ลูกค้าไม่ต้องรอสินค้าเป็นเวลานาน

  • ความพร้อมของสินค้า ด้วยทางเรามีลูกค้าเป็นจำนวนมาก เราจึงได้ตระหนักถึงจำนวนสินค้าที่ต้องผลิต และพร้อมจัดส่ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าครบ ตรงตามเวลาที่นัดหมายแน่นอน
    ไม่ต้องชำระเงินล่วงหน้า ในการสั่งซื้อรั้วพร้อมบริการติดตั้งนั้น ลูกค้าจะต้องชำระเงินมัดจำ เมื่อสินค้าส่งถึงหน้างานและทำการตรวจรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว

  • การเก็บเงินปลายทาง กรณีที่ทางลูกค้าสั่งซื้อชิ้นส่วน และต้องการติดตั้งเอง สามารถสั่งซื้อได้ทันที เรามีบริการจัดส่งถึงหน้างาน และสามารถจ่ายเงินหรือโอนเงินชำระค่าสินค้าเมื่อได้รับสิ้นค้าครบถูกต้องแล้ว

  • การประเมินราคา การก่อสร้างรั้วสำเร็จอาจมีหลายปัจใจที่กระทบต่อรูปแบบของรั้ว ทำให้ค่าก่อสร้างอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทางลูกค้าสามารถส่งแบบรั้วที่ต้องการ ขนาดของพื้นที่ หรือความยาวของรั้ว และภาพถ่ายสะถานที่ก่อสร้าง โดยส่งมาทางไลน์ แล้วทีมงานของเราจะประเมินรูปแบบรั้วที่เหมาะสม และคำนวณค่าใช้จ่ายโดยประมาณ เสนอให้ลูกค้าตัดสินใจก่อน หากลูกค้าสนใจจะได้ติดต่อขอดูหน้างานจริง และเสนอราคาค่าก่อสร้างตามจริงต่อไป

  

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

 ศูนย์รับสร้างรั้วทั่วไทย บริการงาน รั้วคอนกรีต ผนังกันดิน รั้วสำเร็จรูป รั้วลวดหนาม ชิ้นส่วนผลิตจากคอนกรีตอัดแรง และบริการงานเสาเข็มตอกครบวงจร มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้บริการติดตั้งแบบมืออาชีพ และคอยดูแลตลอดการใช้งานรับประกันผลงาน 1 ปี มีสินค้าพร้อมส่งไม่ต้องรอนาน
โทร : 081-9964938 Website : http://www.rowconcrete.com E-mail : boonmeesomkam@gmail.com 

  

Visitors: 30,434